HT Plus chuyên Bán VPS Google,Azure,amazon,Vultr Tài khoản Google Adsense giá tốt cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua!

Tool Change Full chạy được trên tấc cả các BlueStacks + Droid4x Change không cần reset BlueStacks (VĨNH VIỄN )

Item Name Tool Change Full chạy được trên tấc cả các BlueStacks + Droid4x Change không cần reset BlueStacks
Gía Vĩnh viễn ( 12$ 1 tháng ) $45
Thông Tin Change Device 4.0 -> 4.4 + Carier Name + Country detect IP + Change User Agent + FAKE FULL hệ thống ( ko khác gì Change thật lại tiện ích nhanh gọn )
Change các App không phát hiện mình đang chạy BlueStacks
Hiện tại TOOL vừa Update FAKE giống đt thật tới 90 95% PASS đc 90 95% APP trên CH Play
Ví dụ: Uento , Free Gift Card , FreeMyApps , Cash Reward , Appdown , Tapcash ( UP VIP ) , Gift Wallet , CashPriate , Money Maker v.v....
Những APP ở trên là những APP đc nhiều AE quan tâm nhất. Còn rất nhiều APP trên CH Play PASS đc ( cái đó AE test sau )
Mình hổ trợ PASS APP nhận PASS APP cho những AE nào có nhu cầu
Thích hợp cho AE chiến APP + Cày NET
Khi mua TOOL của mình các bạn sẽ đc hổ trợ nhiệt tình và TOOL sẽ không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu AE làm Offer
Trong tương lai dự kiến sẽ có nhiều bản Update HOT
Sẽ có Update liên tục cho AE. Phát triển ko ngừng 
Tool mình chạy trực tiếp trên BlueStacks, Thiết bị, Ko phải Tool ngoài
Thời Hạn Vĩnh Viễn
 
2013 BÁN VPS GOOGLE,AZURE,AMAZON,VULTR GIÁ RẺ ( BÁN ACC Google Adsense chưa pin và đã Pin giá tốt ) domai | Shopvps for VPS